หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT โทรศัพ์บ้านแจ้งปัญหาไปแล้ว 3 เดือนยังแก้ให้ไม่ได้ คือจะบีบให้ยกเลิกหรือเปล่า แล้วเก็บค่าบริการตามปกติด้วยนะ
กระทู้สนทนา
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ซอยรัชดา 32 ไม่รู้บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหม เห็นแจ้งว่าสายทองแดงโดนขโมย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ยังดีอยู่มั้ย สำหรับลูกค้าเติมเงิน
โดนหักเงินไป150บาท แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ก่อนหน้าที่จะหักเงินก็ไม่มีให้กดยกเลิกอะไรเลย พอหักเงินปุ๊ป ก็ขึ้นมาทันที เลยรีบกดยกเลิกเพราะยังไม่ใช้แพ็คนั้นเลย ยุ่ง
สมาชิกหมายเลข 7730122
อยากทราบว่าใครเคยใช้บริการ Gother ในการจอง แล้วมีปัญหาเรื่องเงินคืนบ้างมั๊ยครับ
คือผมได้จองตั๋วสายการบินไปเซี่ยงไฮ้...ของสายการบิน Juneyaoairline ไปตั้งแต่ เม.ย....ผ่านกับเวป Gother เพราะเห็นว่าเป็นของคนไทย แล้วธนาคารกสิกรไทยก็สนับสนุนด้วย...แต่ต่อมาสายการบินเที่ยวบินนี้เค้ายกเลิ
ครอบครัวเพอร์เฟค
TOT กับ โทรศัพท์ 02 ที่เสียมา 7 วันแล้ว ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำอย่างไรครับ
***ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง ได้ยินชื่อเสีย_ของ TOT มานานแล้ว*** เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โทรศัพท์หมายเลข 02-9438204 02-9437910 02-9437940 02-9437538 ไม่มีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 6723580
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
ยกเลิกสั่งซื้อในติ๊กต๊อกไป นานมั๊ยคะกว่าจะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 7708806
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
ยกเลิกข้อความโฆษณาต่างๆของ AIS ไม่เคยจะได้ ?
ทำไม ais ถึงยกเลิกโฆษณาแบบถาวรไม่ได้คะ กดยกเลิกใน *137 ไปแล้วตั้งหลายรอบ กดยกเลิกทุกข้อความทุกรูปแบบ ตั้งหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังยิงโฆษณามาเรื่อยๆ ต้องทำยังไมถึงจะยกเลิกแบบถาวร แบบที่รับได้เฉพาะข้อความสำค
สมาชิกหมายเลข 7540452
AIS เก็บเงินโดยที่ไม่ได้ใช้ แพ็กเกจ
เมื่อหลายเดือนก่อน AIS โทรมายื่นให้เราดูหนังฟรี 30วัน ให้เราไปลงทะเบียนอะไรสักอย่าง เราก็เออ ออไป จบสาย จนมาเดือนก่อนมีเรียก เพิ่มขึ้นมาจาก แพ็คเกจเดิมที่ใช้ประมาณ 299 ค้นหาดู เอ้า!! แอพดูหนัง AIS แลั
สมาชิกหมายเลข 4191324
ของโดนขโมย รู้ตัวคนขโมย แต่เราอยู่ไทย ทำยังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากขอคำปรึกษา อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่หมดหนทาง จิงๆค่ะ คือเราคบกับแฟนเป็นคนไทยอยู่ ออสเตรเลียด้วยกันมาสี่ปี พ่อเราป่วยมาก เราต้องกลับไทยมาหา เค้าแนะนำให้เรายกเลิกวีซ่านักเรียนของเราเพื่อท
สมาชิกหมายเลข 9044855
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT โทรศัพ์บ้านแจ้งปัญหาไปแล้ว 3 เดือนยังแก้ให้ไม่ได้ คือจะบีบให้ยกเลิกหรือเปล่า แล้วเก็บค่าบริการตามปกติด้วยนะ
ซอยรัชดา 32 ไม่รู้บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหม เห็นแจ้งว่าสายทองแดงโดนขโมย